TỔNG HỢP các loại xe nâng tay, nâng hàng Mitsubishi Giá Rẻ – BH 1 năm

Xe nâng Mitsubishi luôn được đánh giá thuộc top thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Một thương hiệu bắt nguồn từ xứ sở mặt trời mọc. Trên thương trường, xe nâng hàng Mitsubishi trở thành “tay đầu gấu”; có khả năng “cân” mọi trọng tải nặng. Vì vậy, chúng luôn chinh phục được hàng triệu khách hàng trên toàn cầu.

xe nâng mitsubishi
Xe nâng hàng Mitsubishi – lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp

Khám phá nét cơ bản về xe nâng Mitsubishi

Xe nâng hàng Mitsubishi là sản phẩm được tạo ra bởi tập đoàn công nghiệp với tên gọi trùng với chúng. Xe được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội, điển hình dòng công nghệ hiện đại. Chúng có thể thực hiện được nhiều vai trò, giúp giải phóng lao động và tăng hiệu suất làm việc.

Hãng Mitsubishi cho ra đời nhiều dòng xe nâng từ động cơ nhiên liệu, điện cho đến hệ dẫn động. Hệ thống của hãng được phân bổ khắp thế giới, nhưng điển hình nhất là thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

Trong số dòng xe nâng thì có lẽ xe nâng tay Mitsubishi được xếp vào dòng nâng tay Pallet uy tín và đẳng cấp nhất hiện nay. Thiết bị sở hữu độ bền cao, trọng tải nhẹ. Có lẽ đây là bộ đôi kết hợp hoàn hảo cùng với Pallet nhựa, gỗ. Từ đây tạo ra giải pháp giúp doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đơn giản hơn.

Các dòng xe nâng Mitsubishi được thiết kế bằng thép siêu bền. Chúng có thể chịu lực rất tốt. Cho dù có bị va chạm hay chở vật nặng thì chúng luôn được bảo toàn, khó bị cong vênh. Bên cạnh đó, tay cầm có tỷ lệ thiết kế phù hợp với chiều cao mang đến sự tiện nghi cao. Bánh được làm từ thép hợp kim cao cấp kết hợp với bọc nhựa PU. Đây là lý do giúp mặt sàn khó bị trầy xước hoặc gây ồn ào. Bánh xe chất lượng, giúp xe di chuyển nhanh. Từ đó, người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian làm việc.

Ưu điểm và nhược điểm của xe nâng Mitsubishi

Mitsubishi ngày càng được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm về dòng xe nâng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về các ưu và nhược điểm của chúng. Vậy, dòng sản phẩm có những ưu và nhược điểm nào?

xe nâng mitsubishi
Xe nâng Mitsubishi hoạt động liên tục, ổn định

Ưu điểm xe nâng hàng Mitsubishi

  • Hoạt động bền bỉ, liên tục và ổn định, không gây tốn kiếm nhiên liệu.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công.
  • Xe nâng Mitsubishi được thiết kế với sức nâng lớn lên tới 10 tấn. Lực nâng dứt khoát, nhịp nhàng.
  • Sử dụng linh hoạt theo thời gian và địa hình khác nhau.
  • Tuổi thọ vượt thời gian.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lái với thiết kế khoang cabin.

Nhược điểm của xe nâng Mitsubishi.

  • Không thích hợp hoạt động ở nơi đông dân cư vì xe tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động.
  • Khí thải của xe ảnh hưởng môi trường và sức khỏe con người.
  • Thiết kế kém thon gọn nên chỉ ứng dụng ở không gian rộng lớn, khó hoạt động ở nơi diện
    tích eo hẹp.
  • Gầm thấp.

Bí quyết chọn lựa xe nâng hàng hãng Mitsubishi chất lượng.

Trên thị trường bên cạnh dòng xe nâng chính hãng còn tồn tại nhiều hàng giả, hàng nhái. Việc tìm mua đúng xe nâng Mitsubishi chất lượng chính hãng không phải là vấn đề đơn giản. Vì vậy, bạn cần nắm trong tay một vài tiêu chí dưới đây:

xe nâng mitsubishi
Nên lựa chọn xe nâng phù hợp với mục đích sử dụng

Xác định đúng mục tiêu sử dụng

Mục tiêu sử dụng ở đây chính là loại hàng hóa cần nâng và vận chuyển. Chúng có hình dạng và trọng tải ra sao? Quy cách đóng gói theo thùng hay theo khối? Bởi chúng có liên quan đến độ dài của càng nâng. Việc nắm bắt này giúp quá trình lựa chọn xe nâng được chính xác, phát huy tối đa công năng.

Trọng tải hàng hóa cần nâng

Việc xác định trọng tải hàng hóa rất quan trọng. Bởi đây là căn cứ giúp bạn chọn lựa xe nâng phù hợp. Chiếc xe cần đảm bảo khả năng chịu lực với sức nâng tốt nhất với mặt hàng hóa cần vận chuyển đó.

Chiều cao của xe nâng

Để xác định được chiều cao của xe nâng bạn cần căn cứ vào chiều cao của kệ hàng và của bản thân. Đa phần xe nâng sẽ được thiết kế với chiều cao nâng là 3m. Đây là con số chuẩn đã được nghiên cứu. Tuy nhiên trên thị trường còn có dòng xe nâng có chiều cao thấp hoặc lớn hơn 3m. Vì vậy, bạn cần căn cứ vào kệ hàng cần nâng.

Kích thước của Pallet hàng hóa

Kích thước Pallet cần được xác định chuẩn. Vì đây là yếu tố quyết định tới tâm nâng khối lượng của mặt hàng cần di chuyển. Chính tâm nâng này có ảnh hưởng đến: độ dài của càng nâng, độ rộng và hẹp của càng.

xe nâng mitsubishi
Chiều ngang của lối đi là yếu tố không thể bỏ qua

Chiều ngang của lối đi

Xe nâng Mitsubishi được chọn cần thoải mái di chuyển trên lối đi. Vì vậy, bạn cần chọn xe có kích thước phù hợp với lối đi.

Dòng nhiên liệu sử dụng

Bạn cần biết rõ xe nâng mình định mua hoạt động theo nguyên lý nào? Chúng sử dụng nhiên liệu nào để vận hành? Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn chọn dòng xe nâng phù hợp và phát huy công năng tốt nhất.

Khả năng chui được vào container

Nếu trong quá trình di chuyển hàng hóa, xe nâng liên tục phải chui vào container thì bạn nên lựa chọn dòng chuyên nghiệp. Lúc này, xe nâng đi kèm khung nâng chuyên dụng chui container sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Khung này bao gồm:

  • Xi lanh thủy lực: số lượng 1 được thiết kế ở giữa
  • Xi lanh thủy lực 2 bên: Số lượng 2

Các loại xe nâng hàng Mitsubishi phổ biến hiện nay

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, Mitsubishi cho ra đời rất nhiều dòng xe nâng khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là:

Xe nâng Mitsubishi
Xe nâng tay Mitsubishi

Xe nâng tay Mitsubishi

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe nâng tay Mitsubishi ngày càng nhiều. Chúng được sinh ra để giúp con người giải quyết khâu vận chuyển hàng hóa một cách tốt nhất.

Đặc điểm của xe

Xe nâng tay được thiết kế khá linh hoạt và bền bỉ. Chúng có khả năng nâng hàng hóa và Pallet với tải trọng lớn. Xe có thể di chuyển ở mọi địa hình cho dù đó là vị trí có gầm thấp, hẹp. Bên cạnh vai trò nâng và di chuyển hàng hóa, xe còn trở thành phương án dự phòng để khắc phục các sự cố bất ngờ của xe nâng dầu hoặc điện.

Ai đã từng sử dụng xe nâng tay của hãng Mitsubishi đều cảm nhận được sự vận hành êm ái và bền bỉ của chúng. Xe còn mang đến sự tiện lợi, dễ chịu cho người lái với phần tay cầm bọc nhựa. Từ đó, quá trình nâng và hạ hàng trở lên đơn giản cùng với cần chuyển.

Phần bánh của xe liên tục tiếp xúc với nền nhưng khó bị hao mòn bởi thiết kế ma sát thấp. Hơn nữa, bánh được làm từ chất liệu hợp kim thép có khả năng chống oxy hóa cao. Chất lượng siêu bền. Ngày đẩy không thể nhận biết sức nặng của hàng hóa khi đẩy đi. Bởi chúng di chuyển khá nhẹ nhàng.

Dòng xe nâng tay có giá thành phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt. Năng suất và hiệu quả làm việc mang lại khá cao. Chúng không hề thua kém xe chạy dầu hay điện. Vì vậy, chúng trở thành sản phẩm được ưa chuộng của hầu hết các doanh nghiệp.

Các loại xe nâng tay

Xe nâng tay của Mitsubishi gồm có hai dòng sản phẩm đó là:

Xe nâng tay thấp: Xe sở hữu chiều cao lớn nhất tầm 200m. Khả năng chịu đựng tải trọng tà 2.5 – 5 tấn.

Xe nâng tay cao: Chiều cao của xe tối đa là 3.5m. Khả năng chịu tải trọng ở khoảng 400kg đến 2.5 tấn. Ở dòng sản phẩm này, khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 dòng: có mặt bàn hoặc có càng nâng Pallet. Dòng xe này thường được ứng dụng để di chuyển hàng hóa ở kho lên ô tô hay container,..

Ưu điểm của xe

  • Thiết kế nhỏ gọn, thao tác nâng hạ dễ dàng.
  • Hiệu quả làm việc cao.
  • Giá thành phải chăng

Nhược điểm của xe

  • Hạn chế về chiều cao nâng hàng hóa.
  • Không có khả năng nâng được loại hàng có trọng tải quá lớn.
  • Xe nâng Mitsubishi vận hành bằng tay nên gây tốn sức người dùng.
Xe nâng Mitsubishi
Xe nâng điện Mitsubishi

Xe nâng điện Mitsubishi

Xe nâng điện là một trong các loại của xe nâng Mitsubishi được ứng dụng khá rộng rãi. Nhờ thiết kế thân thiện môi trường mà chúng có mặt hầu hết ở các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc các kho kín. Xe có thể vận hành nhờ vào pin được sạc đầy điện trong nhiều giờ. Xe không tạo ra khí thải ô nhiễm môi trường. Xe di chuyển nhanh và nhẹ nhàng, không tạo âm thanh ồn.

So với xe nâng động cơ thì xe nâng điện luôn có giá thành ưu ái hơn. Tuy nhiên, việc vận hành phụ thuộc vào nguồn sạc. Theo thời gian, nguồn sạc bị ảnh hưởng rất nhiều, khó hoạt động trong thời tiết mưa, môi trường ẩm. Vì vậy, xe luôn cần được bảo trì và bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng.

Xe nâng động cơ

Xe nâng động cơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa ngoài trời.

Xe nâng Mitsubishi
Xe nâng dầu Mitsubishi

Đặc điểm

  • Động cơ mạnh mẽ, ổn định
  • Khung xe thiết kế chắc chắn, chịu lực cao
  • Xe nâng Mitsubishi có thể hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau và liên tục trong nhiều giờ.
  • Nâng được hàng trọng tải lớn.
  • Sở hữu ngoại hình lớn.

Thực tế, hiếm khi doanh nghiệp sử dụng xe nâng động cơ ở không gian kín. Bởi quá trình vận hành, xe đào thải ra nhiều CO2. Lượng khí này khó có thể thoát ra ngoài và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngoài ra, do kích thước lớn nên xe nâng Mitsubishi không thể chạy ở nơi có lối đi hẹp. Hơn nữa, chi phí bảo trì và sửa chữa của xe cũng lớn hơn xe điện hay xe nâng tay.

Các loại xe nâng động cơ

Xe nâng động cơ Mitsubishi bao gồm nhiều dòng để đáp ứng nhiều nhu cầu của doanh nghiệp. Nhìn chung, chúng đều có khả năng chịu trọng tải lớn, người dùng không bị tốn sức quá nhiều. Các loại xe nâng động cơ bao gồm:

  • Xe nâng dầu: Xe hoạt động nhờ nhiên liệu dầu Diesel. Chúng có độ bền rất cao. Công suất hoạt động mạnh mẽ, ổn định và trong thời gian dài. Tuy nhiên, dòng xe này lại khá cồng kềnh nên chỉ sử dụng ở không gian rộng lớn. Đi kèm với điều đó thì xe hoạt động cũng khá ồn.
  • Xe nâng xăng: Xe hoạt động nhờ nhiên liệu xăng cung cấp. Xe được đánh giá cao về độ bền, hiệu quả làm việc liên tục và ổn định. So với xe nâng dầu thì xe nâng xăng hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn bằng. Cũng như xe chạy dầu, xe chạy xăng gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Xe nâng động cơ gas: So với hai dòng xe trên thì xe động cơ gas không phổ biến bằng. Bởi xe chạy bằng gas gây tốn kém chi phí nhiên liệu khi vận hành. Điều này ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp. Hơn nữa, khí thải không tốt cho môi trường và sức khỏe người làm.

Nhờ có xe nâng mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí, tăng hiệu quả làm việc. Xe nâng Mitsubishi luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp nhờ vào các ưu điểm vượt trội. Thời gian bảo hành cao với giá thành phù hợp. Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tới: http://xenangvietnhat.org/.

Các tìm kiếm liên quan đến xe nâng Mitsubishi

  • Xe nâng Mitsubishi 3 tấn
  • Xe nâng Mitsubishi 2 5 tấn
  • Xe nâng tay Mitsubishi
  • Xe nâng Mitsubishi 5 tấn
  • Xe nâng Toyota
Chat qua Zalo
Hotline: 0868.501.195