Mua bàn nâng xe máy cũ có nên không và mua ở đâu thì tốt?

Bàn nâng xe máy là một trong những thiết bị quan trọng, giúp cho việc sửa chữa, bảo trì xe máy được thực hiện thuận tiện và dễ dàng hơn. Với một số gara sửa xe mới mở, chủ đầu tư thường chọn mua bàn nâng xe máy cũ để tiết kiệm chi phí. Vì vậy, câu hỏi mua bàn nâng xe máy cũ ở đâu là uy tín được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Ưu điểm của bàn nâng xe máy cũ

Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều gara sửa xe mới mở ưu tiên lựa chọn bàn nâng xe máy cũ để hỗ trợ cho việc sửa chữa và bảo trì xe máy. Những ưu điểm dưới đây sẽ giải thích lý do tại sao bàn nâng xe máy cũ lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy.

Bàn nâng xe máy cũ
Bàn nâng xe máy cũ

Giá thành rẻ

So với một thiết bị mới, bàn nâng xe máy cũ được bán với giá thành rẻ hơn rất nhiều. Đây cũng chính là yếu tố hàng đầu giúp khách hàng lựa chọn mua sản phẩm này. Thông thường, khi mua bàn nâng xe máy thanh lý, bạn chỉ cần bỏ ra ⅔ hay thậm chí là ½ so với khi mua bàn nâng mới.

Vì vậy, với những gara sửa xe mới mở, chưa có nhiều kinh phí thì đây chính là phương án thông minh nhất giúp bạn rút ngắn thời gian thu hồi vốn đấy.

Có thể sở hữu những bàn nâng chất lượng cao

Có thể bạn chưa biết, những thiết bị cũ hay những bàn nâng đời đầu được đầu tư một cách công phu hơn. Từ quá trình sản xuất cũng như chất liệu được thực hiện rất tỉ mỉ, tinh tế, do đó chất lượng hoạt động cũng ổn định và có độ bền cao. Điểm trừ lớn nhất có lẽ là ít tính năng mà thôi. Có rất nhiều doanh nghiệp có đủ điều kiện kinh tế để đầu tư vào bàn nâng xe máy mới. Tuy nhiên, họ vẫn chọn mua những thiết bị đời đầu, bởi vì chất lượng của những model này luôn tốt nhất.

Ưu điểm của bàn nâng xe máy cũ
Ưu điểm của bàn nâng xe máy cũ

Dễ sử dụng

Hầu hết những bàn nâng xe máy cũ đều là những model đời đầu, được sử dụng những công nghệ cũ. Do đó, với những người thợ lâu năm, họ thường lựa chọn thiết bị này vì cách sử dụng rất dễ dàng, thuận tiện hơn so với một số model mới hiện nay trên thị trường.

Nên mua bàn nâng xe máy cũ ở đâu là uy tín và chất lượng?

Đây cũng chính là thắc mắc được nhiều người tiêu dùng đặt ra nhiều nhất hiện nay. Trên thị trường Việt Nam, để tìm được một đơn vị chuyên bán bàn nâng xe máy cũ chất lượng, chuyên nghiệp là không hề dễ dàng. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu đến bạn 2 cách để tìm mua được thiết bị phù hợp nhất, cụ thể là:

  • Tìm mua thông qua người quen giới thiệu: bạn có thể tham khảo ý kiến của người quen để tìm được nơi mua thiết bị cũ chất lượng, phù hợp. Đồng thời, bạn cũng nên hỏi họ xem chất lượng của sản phẩm cũ mà họ dùng ra sao để có được quyết định đúng đắn nhất.
Mua bàn nâng xe máy ở đâu
Mua bàn nâng xe máy ở đâu
  • Tham khảo bàn xe nâng máy cũ thông qua những diễn đàn xe máy, ô tô hoặc ở những hội nhóm trên facebook. Đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất để bạn có thể tìm được địa chỉ mua bàn nâng xe cũ đáng tin cậy. Diễn đàn, hội nhóm là nơi tập trung những người có kinh nghiệm trong nghề, họ sẽ biết được nơi đâu thanh lý thiết bị chất lượng. Theo đó, nếu bạn có thắc mắc, những thành viên trong nhóm cũng sẽ giải đáp cho bạn một cách rất tận tâm, nhiệt tình.

Những lưu ý khi mua bàn nâng xe máy cũ trên thị trường

Tham khảo những địa chỉ uy tín

Do nhu cầu mua bàn nâng xe máy cũ hiện nay rất nhiều, vì vậy các đơn vị cung ứng cũng đua nhau mọc lên như nấm. Tuy nhiên, một điều đáng lo ngại ở đây chính là không phải nơi nào cũng bán sản phẩm có chất lượng như nhau. Bạn có thể nhận biết được một địa chỉ uy tín thông qua những tiêu chí như sau:

  • Địa chỉ có thông tin liên hệ rõ ràng, cụ thể
  • Sản phẩm có chế độ bảo hành đầy đủ
  • Cho khách hàng sử dụng thử sản phẩm trước khi mua.

Kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi quyết định mua

Nếu muốn sở hữu thiết bị cũ có chất lượng tốt thì đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của sản phẩm trước khi mua. Tuyệt đối đừng nên mua máy cũ online, vì thực tế, hình ảnh trên mạng sẽ không giống với chất lượng bên ngoài, máy có thể hỏng hóc ở bộ phận bên trong.

Lưu ý khi mua bàn nâng xe máy cũ
Lưu ý khi mua bàn nâng xe máy cũ

Do đó, để tìm được một thiết bị phù hợp, bạn nên kiểm tra thật kỹ tình trạng máy từ chất liệu cho đến khả năng vận hành xem còn tốt không. Nếu thấy vừa ý thì hãy quyết định mua, còn không thì hãy tham khảo ở một địa chỉ khác tốt hơn.

>>>Xem thêm: Bàn nâng thủy lực 350kg 500kg 800kg 1000kg

Chỉ chọn mua ở những đơn vị có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch

Chế độ bảo hành sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của mình sau khi mua sản phẩm. Do đó, dù là mua bàn nâng cũ hay mới, bạn cũng nên lựa chọn những nơi có chế độ bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, với máy cũ, khi có chế độ bản hành sẽ giúp bạn yên tâm hơn phần nào về chất lượng.

Trên đây chính là những thông tin và tiêu chí để chọn mua bàn nâng xe máy cũ tốt và chất lượng nhất. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào hỗ trợ bạn trong công việc kinh doanh và mua sắm bàn nâng cũ. Cuối cùng, mình cảm ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết này nhé!

Chat qua Zalo
Hotline: 0868.501.195